Cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy

Chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm về cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy mới nhất có 1 không 2 tại công ty chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn của khách hàng yêu cầu, miễn phí không cần phải thanh toán chi phí mới nhất trong năm.

Đâu là nguyên nhân thật sự gây nghẹt bồn cầu

Phải nói là có nhiều nguyên nhân để nói về việc gây nghẹt bồn cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực thông tắc bồn cầu tại quận 1 chúng tôi đưa ra những lời khuyên như sau.


Khi các bạn khi đang đi vệ sinh nhưng lại sử dụng giấy vệ sinh rất nhiều rồi lại vứt xả trong bồn cầu luôn mà không cần bỏ vào sọt rác đây là nguyên nhân đa số chủ yếu gây bồn cầu bị nghẹt.

Hoặc đôi khi đi vệ sinh thì lại vô tình làm rơi đồ vật vào bồn cầu toilet sợ ngại không dám lấy ra rồi bỏ luôn xã nước làm bị nghẹt đường cống.

Xem ngay: Cách thông bồn cầu nghẹt giấy hiệu quả

Công nhân thiết kế và xây dựng cũng có thể đặt sai nhầm vị trí bồn chứa, và thông báo bồn chứa có thể chứa được khoảng thời gian bao lâu tùy theo bồn chứa lớn hay nhỏ. Nhưng đến thời hạn, bồn sắp tràn lên bạn lại không biết, thế là bị trào ngược lại theo đường ống dẫn đến tình trạng tắc nghẽn còn kinh khủng hơn.

Những cách đơn giản thông bồn cầu khi bị nghẹt giấy

Khi vệ sinh tại nhà, bạn sẽ thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết vì chỉ có gia đình hoặc lâu lâu khách đến nhà chơi cũng có khi sử dụng, tôi sẽ chia sẻ một vài phương pháp giúp thông bồn cầu khi bị nghẹt giấy.

Trước tiên bạn nên sử dụng nước sạch để dội xung quanh Sau đó dùng nước vệ sinh bồn cầu, mang bao tay đều hết cho cả 2 tay sau đó dùng cọ vệ sinh bồn cầu vệ sinh trước. Không nên dùng bàn chải vệ sinh dài để dùng trước. Vì khi làm vậy bàn chải dài sẽ khó dùng để làm sạch các vết dơ bám bên trên, nên khuyên dùng cọ vệ sinh bồn cầu trước hoặc cũng có thể làm theo nhiều cách chia sẻ dưới đây:

1. Dùng pit tông (thụt) thông bồn cầu

Thông thường pit tông rất hiệu quả khi dùng thông nghẹt bồn cầu có thể đẩy tất cả các vật liệu gì khi bị nghẹt, ngoài ra có thể đẩy giấy dễ dàng hơn, trước khi làm nên pha với nước nóng trước để pit tông có độ đàn hồi tốt hơn và làm sạch hơn.

Bước 1: Bạn có thể dùng nước ở ngoài đổ vô bồn cầu cũng được, hoặc là nhấn vòi nước có trong bồn cầu xả nước xuống để cho pit tông làm sạch hon những chỗ đang bị dơ.


Bước 2: Bạn đưa từ từ pit tông vào miệng lỗ thoát nước trong toilet sao cho thật vừa để nước không thể nào thoát xuống được.

Bước 3: Dùng một phần lực tay đẩy vừa phải pit tông xuống chỗ thoát, làm nhẹ nhàng và vừa phải

Bước 4: Đẩy đến khi nào mọi thứ dồn hết vô bên trong rồi lấy pit tông ra nhanh

Bước 5: Xả nước xuống xong sau đó lặp lại từng bước bạn sẽ thông được bồn cầu khi bị nghẹt giấy và tất cả các vật dụng gì.

2. Dùng đá lạnh cũng là một cách

Thỉnh thoảng đôi khi tôi lại thấy các nhà vệ sinh thường để đá trong bồn tiểu đó cũng là cách giúp bồn tiểu sạch hơn và ít nghe mùi hơn, vì đá thường đễ cục và dễ tan. Chính vì vậy biện pháp thông bồn cầu bị nghẹt đôi khi dùng đá lạnh cũng là biện pháp hữu dụng.


Thông thường với những trường hợp bị nghẹt nhẹ thì nên áp dụng, không nên áp dụng cách này khi bồn cầu bị nghẹt nặng. Tuy nó cũng có thể xử lý được tình trạng tắc nghẽn bồn cầu khi bị nghẹt giấy, với nguyên lý làm lạnh khu vực bên trong, khiến cho vật chất bị co lại từ đó được thông tắc chỉ với một lần xả nước.





Nhận xét